Vang Ý La Bollina Gavi DOCG (750ml/13.0%)

Chia sẻ:
Vang Ý La Bollina Gavi DOCG

Giá tham khảo: 750,000đ

Tình trạng:Sẵn hàng
Giao hàng:Toàn quốc, miễn phí HCM, HN
0973 322 679 (Mr Bảo)
09:00 - 21:00 (Thứ 2 đến CN)
Ship toàn quốc (Free ship HCM, HN)
LIÊN HỆ: 0973 322 679 Mr Bảo (09:00 - 21:00)
Mô tả
Vang trắng La Bollina Gavi DOCG, làm từ 100% Cortese từ vườn nho Gavi DOCG, Piedmont. Nho được lựa chọn cẩn thận bằng tay, quá trình lên men rượu diễn ra trong thùng thép. Tinh chế các loại men bằng kỹ thuật bâtonnage (kiểm soát nồng độ oxy, nhiệt độ thấp) để giữ được độ tươi và hương thơm. Rượu ghi chú có màu vàng rơm rực rỡ và tỏa ra mùi thơm nức mũi với hương trái cây nhiệt đới và hoa keo. Trên vòm miệng, mang lại sự nhẹ nhàng và tinh tế, hương vị mềm mại và tươi mát, để lại chỗ cho một kết thúc mãnh liệt và dai dẳng.

Rượu thích hợp nhất để dùng kèm với các món cá và thịt trắng, cũng như nghi lễ khai vị.
Chi tiết
Tasting Notes
Màu vàng rơm rực rỡ và tỏa ra mùi thơm nức mũi với hương trái cây nhiệt đới và hoa keo. Trên vòm miệng, mang lại sự nhẹ nhàng và tinh tế, hương vị mềm mại và tươi mát, để lại chỗ cho một kết thúc mãnh liệt và dai dẳng.
Màu vàng rơm rực rỡ và tỏa ra mùi thơm nức mũi với hương trái cây nhiệt đới và hoa keo. Trên vòm miệng, mang lại sự nhẹ nhàng và tinh tế, hương vị mềm mại và tươi mát, để lại chỗ cho một kết thúc mãnh liệt và dai dẳng.
Piedmont nằm trong số những vùng rượu vang ngon nhất thế giới. Nằm ở phía tây bắc nước Ý, đây là quê hương của nhiều loại rượu vang DOCG hơn bất kỳ vùng nào khác của Ý, trong số đó có những cái tên nổi tiếng và được kính trọng như Barolo, Barbaresco và Barbera d'Asti. 
Piedmont, như tên gọi của nó, nằm ở chân dãy Tây Alps, bao quanh các cạnh phía bắc và phía tây và tạo thành biên giới tự nhiên ghê gớm với Provence, Pháp. Về phía đông nam của nó là dãy núi Apennine cực bắc. Những ngọn đồi thấp ven biển này chia cắt Piedmont với nước láng giềng lâu đời và mảnh mai của nó là Liguria, và vùng Địa Trung Hải xa hơn. 

Dãy Alps và Apennines có ý nghĩa to lớn ở đây, theo nhiều cách khác nhau. Khí hậu thuận lợi của khu vực và cập nhật thường xuyên các công nghệ sản xuất rượu từ các nước phát triển là một trong những lý do chính khiến Piedmont có nền văn hóa tiên tiến so với các vùng khác của Ý. Sự gần gũi của khu vực với Pháp cũng đóng góp một phần vào điều này.